Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h chiều cùng ngày, một trận mưa lớn ập xuống khiến nhiều tuyến đường thuộc xã Gia Tân 1 (huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) bị ngập sâu.

Thời điểm này, một số người dân nhìn thấy 1 người phụ nữ mặc áo mưa đỏ đi trên đường Đức Huy - Thanh Bình (thuộc ấp Dốc Mơ, xã Gia Tân 1) thì bất ngờ rơi xuống cống thoát nước. Lúc này tại đây đang có dòng nước xoáy mạnh nên chỉ trong tích tắc người phụ nữ đã bị cuốn xuống bên dưới cống mất tích.

Khu vực cống nước nơi người phụ nữ rơi xuống và bị dòng nước cuốn đi mất

Phát hiện sự việc, một số người dân đã lao ra để ứng cứu nhưng do tình huống diễn ra quá nhanh nên mọi cố gắng tìm kiếm nạn nhân đều bất thành.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng xã Gia Tân 1 đã cử lực lượng xuống hiện trường tiến hành tìm kiếm, đồng thời huy động cả máy múc đến lật tấm bê tông tại khu vực miệng cống để phục vụ công tác cứu hộ.

Hiện lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Đồng Nai cũng đã có mặt tại hiện trường để phối hợp cùng các đơn vị tiến hành tìm kiếm nạn nhân. Bước đầu xác định nạn nhân là bà Trần Thị Mừng (sinh năm 1968).


Lực lượng cứu nạn cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Đồng Nai tìm kiếm nạn nhân dưới cống

Người dân cho biết, tại khu vực xảy ra vụ tai nạn, trước đó 15 phút người dân tại đây đã kịp cứu 1 học sinh khoảng 7-8 tuổi cũng bị dòng nước xoáy cuốn vào cống.

Khoa Nam (dantri.com.vn)