Chị Ng. cùng Bắc vào nhà nghỉ, một lát sau bên trong phòng phát ra tiếng kêu cứu của chị Ng. Thấy vậy, nhân viên nhà nghỉ chạy tới gõ cửa thì Bắc bước ra bảo mình vừa giết người.

Chiều 3/9, Công an Tây Ninh cho biết, cơ quan điều tra đang làm rõ một vụ án giết người tại một nhà trọ ở huyện Tân Châu, Tây Ninh.

Theo thông tin ban đầu, vào 8h ngày 3/9, Nguyễn Văn Bắc (sinh năm 1997) và chị Ng. (sinh năm 1999, cả hai cùng ngụ xã Tân Hà, huyện Tân Châu) đi xe máy (mỗi người điều khiển 1 xe) đến nhà nghỉ UK (thuộc ấp Đông Hiệp, xã Tân Đông).


Nghi can Nguyễn Văn Bắc đang điều trị tại bệnh viện

Một lúc sau, nhân viên nhà nghỉ nghe tiếng kêu cứu nên đến phòng gõ cửa, Bắc bước ra và thừa nhận mình giết người. Sau đó, Bắc leo qua hàng rào nhà nghỉ đến nhà anh Đ. thấy xe máy BKS 70K1- 085.55 có sẵn chìa khoá nên lấy trộm chạy về nhà.

Tiếp đó, Bắc dùng dao tự cắt vào cổ, vào tay của mình để tự tử nhưng được gia đình phát hiện đưa đi bệnh viện cấp cứu. Hiện sức khỏe Bắc đã ổn định và được sự giám sát bởi lực lượng công an.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Tân Châu phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh nhanh chóng đến ngay hiện trường tiến hành các biện pháp điều tra theo quy định.

Thông tin ban đầu được biết, Bắc và chị Ng. quen biết và nảy sinh tình cảm được khoảng 1 năm. Cách đây vài ngày, Bắc đến nhà chị Ng. hăm doạ sẽ đâm chị Ng. do Bắc ghen tuông và nghi ngờ chị Ng. không còn tình cảm với Bắc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra làm rõ.