Tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố xinh đẹp Lào Cai có một nơi được mệnh danh "Khách Sạn Trong Mơ"" dành cho bạn và gia đình. Đến nơi đây bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi trước khi khi di chuyển chặng đường tiếp theo đến các điểm du lịch thăm quan Lào Cai. Kiến trúc khách sạn được xây dựng theo phong cách tân cổ điển Châu Âu không gian mở tạo cho bạn một cảm giác thoải mái nhất . View nhìn thẳng ra con Sông Hồng thơ mộng ( một con Sông đẹp nhất ở Việt Nam) Ngoài ra vị trí tọa lạc của Thái Hà còn giáp với cửa khẩu quốc tế Lào Cai....

Toàn cảnh Khách sạn Thái Hà Luxury Lào Cai


Mặt trước Khách Sạn Thái Hà nhìn ra Sông Hồng và thành phố Lào Cai


Khi mở cửa phòng của Khách Sạn sẽ là dòng Sông Hồng Thơ Mộng
Với vị trí lý tưởng nằm cạnh các Trung Tâm Dịch Vụ - Thương Mại lớn của tp Lào Cai:  Chỉ chưa đầy 2 phút chạy xe là tới Chợ Cốc Lếu (khu chợ sầm uất nhất Tây Bắc),  Cửa khẩu Quốc Tế Lào Cai cách KS chưa đầy 2km (Cửa khẩu du lịch đông khách nhất Miền Bắc) ; Chỉ cách KS 1,5km là Quảng Trường Trung Tâm Tp ;  Đền Thượng , Đền Mẫu, Đền Quan, Đền Cấm hay Đền Đôi Cô cũng là những địa điểm du lịch tâm linh chỉ cách KS vài km. Nếu nói Khách Sạn Thái Hà là khách sạn có view trung tâm thuộc tầm bậc nhất Lào Cai thì quả không sai.




Khu phòng chờ của Khách Sạn cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ
sang trọng đến từng chi tiết

Hệ thống phòng khách sạn siêu sang siêu rộng thiết kế đạt chuẩn 3 sao tạo cho bạn cảm giác ấm cúng thoải mái nhất để thư thái xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi quý khách tự do vui chơi dạo quanh Lào Cai sau đó quay lại khách sạn chỉ việc đặt lưng xuống nằm nghỉ không phải lo nghĩ gì hết cứ để các bạn nhân viên nhiệt tình thân thiện của chúng tôi phục vụ. Với 3 loại phòng Sang Trọng: Phòng Superior room - Phòng Deluxe room - Phòng Family suite room. Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.












Ngoài ra, Khách sạn Thái Hà Luxury quý khách còn được tận hưởng những dịch vụ Vip như hông gian 𝕭𝖆𝖗 𝕮𝖔𝖋𝖋𝖊𝖊 cực kì xịn xò view rộng rãi thoáng mát đồ uống ngon nằm tại tầng 5 và tầng 6 của khách sạn . Bar có đủ các loại cà phê , rượu tây , sinh tố ...




Những du khách khi đến với Lào Cai nói chung và nghỉ tại Khách sạn Thái Hà nói riêng luôn cảm nhận được sự ấm áp, sang trọng, sạch sẽ và đầy đủ các tiện ích và giá cả phủ hợp với tất cả mọi người. 




*****Đɪ̣ᴀ đɪᴇ̂̉ᴍ ᴋʜᴀ́ᴄʜ sᴀ̣ɴ ʙᴀ̣̂ᴄ ɴʜᴀ̂́ᴛ Lᴀ̀ᴏ Cᴀɪ*****
Thái_Hà_Luxury_Lào_Cai Hoan hỉ chào đón quý khách trên cả nước tới nghỉ dưỡng
Với phương châm làm việc phục vụ hết mình làm sao để cho khi tới cũng như khi đã ra về quý khách đều cảm thấy hài lòng.
********----------*******
KHÁCH SẠN THÁI HÀ LUXURY - LÀO CAI
Địa chỉ:  068 - An Dương Vương - Cốc Lếu - Lào Cai
fanpage: https://www.facebook.com/KhachSanThaiHaLuxury
Số máy bàn : 02143.839.839
Hotlime: 0967.839.839 (Mobile/Zalo)
Email: sales.thaihaluxuryhotel@gmail.com
thai_Ha_Luxury_hotel
Khách_sạn_Thái_Hà 
Khách_sạn_Lao_Cai_Giá_Tốt
ThaiHaLuxuryhotel 
KhachasanThaiHaLuxury
BeYourHome
khach_san_lao_cai
du_lich_lao_cai
tour_lao_cai
cac_dia_diem_du_lich_lao_cai 
cam_nang_du_lich_lao_cai
lao_cai_di_dau
dat_phong_lao_cai 
dia_diem_du_lich_lao_cai 
du_lich_lao_cai_tu_tuc 
khach_san_lao_cai_gan_song 
tham_quan_lao_cai 
khach_san_3_sao_lao_cai
top_5_hotels_in_lao_cai 
khach_san_lao_cai_gia_tot