Nữ sinh viên Lào Cai tử vong: Nghi phạm đẩy ngã bạn gái khai gì?

Nguyên nhân nữ sinh viên Lào Cai tử vong được xác định là do chấn thương sọ não không hồi phục. Khi thực nghiệm hiện trường, nghi phạm Phạm Văn Tùng thừa nhận đã tát và đẩy ngã bạn gái khi hai người có mâu thuẫn.


Chiều 15.6, theo thông tin từ Công an TP.Lào Cai (tỉnh Lào Cai), liên quan đến công tác điều tra nguyên nhân chị Đ.T.K.L (22 tuổi, trú tại TP.Lào Cai), sinh viên một trường ĐH tại Hà Nội, tử vong tại Lào Cai, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Lào Cai đã tiến hành thực nghiệm hiện trường theo lời khai của nghi phạm Phạm Văn Tùng (30 tuổi, trú tại P.Xuân Tăng, TP.Lào Cai), bạn trai của nạn nhân.
Nữ sinh viên Lào Cai tử vong: Nghi phạm đẩy ngã bạn gái khai gì? - ảnh 1

Nghi phạm Phạm Thanh Tùng thực nghiệm lại hiện trường đẩy ngã bạn gái dẫn tới nạn nhân tử vong

BẮC HÀ

Khi làm việc tại cơ quan điều tra và thực nghiệm hiện trường, nghi phạm Tùng khai nhận trước đó đã có hành vi tát và đẩy ngã bạn gái, sau khi hai người có mâu thuẫn.

Qua điều tra ban đầu, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Lào Cai cho biết, khoảng tối 15.3, chị L. đi xe khách từ Hà Nội về bến xe TP.Lào Cai, sau đó được Tùng đón về nhà riêng ở P.Xuân Tăng, TP.Lào Cai.

Khoảng 22 giờ cùng ngày, Tùng có đưa chị L. cùng em họ đi ăn tối. Trong bữa ăn, nghi phạm khai nhận có uống rượu. Đến rạng sáng 16.3, giữa Tùng và chị L. xảy ra mẫu thuẫn. Khi Tùng bỏ ra ngoài thì bị chị L. ngăn lại. Tùng đã chửi bởi, tát và đẩy ngã bạn gái.

Cũng theo lời khai của Tùng, do phòng tối nên Tùng không biết bạn gái ngã ra sao, chỉ nghe thấy tiếng “cộp”, nhưng vẫn bỏ ra ngoài hút thuốc. Khi bình tĩnh trở lại, Tùng tiếp tục quay lại ôm bạn gái đi ngủ.

Nữ sinh viên Lào Cai tử vong: Nghi phạm đẩy ngã bạn gái khai gì? - ảnh 2

Kết quả giám định xác định chị L. tử vong do chấn thương sọ não không hồi phục

BẮC HÀ

Đến chiều 16.3, chị L. bị sốt, Tùng gọi điện cho em họ và đưa bạn gái vào Bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh (TP.Lào Cai) trong tình trạng đã mất nhận thức, mặt bị sưng, phù nề. Sau đó, Tùng tiếp tục đưa bạn gái vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai và thông báo cho chú ruột của bạn gái là Đào Minh Nhạn.

Tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai, chị L. được chẩn đoán bị chấn thương sọ não kín và được chuyển viện về Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Đến ngày 17.3, chị L. tử vong. Kết quả giám định của cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong do bị chấn thương sọ não không hồi phục.

Chiều 15.6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Lào Cai đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người, để làm rõ tố cáo Phạm Văn Tùng về hành vi hành hung bạn gái dẫn đến tử vong.

Nguồn:https://thanhnien.vn/nu-sinh-vien-lao-cai-tu-vong-nghi-pham-day-nga-ban-gai-khai-gi-post1468943.html?fbclid=IwAR18X8w4xYqqw0H-zLG8D2X9Q16CnYS4SkO6D_FQ65qR9AKgHhZrV7kT4M8