Lào Cai: Khởi tố đối tượng có hành vi hiếp dâm




 

Laocaitv.vn - Công an huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Nam, sinh năm 2001, hộ khẩu thường trú tại thôn Ken 2, xã Chiềng Ken, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai về hành vi hiếp dâm.

Trước đó, tối ngày 1/12/2022, Công an huyện Văn Bàn nhận được đơn trình báo của chị NTA (sinh năm 2007, HKTT tại huyện Văn Bàn) về việc chị bị đối tượng Nguyễn Văn Nam (ảnh trên) thực hiện hành vi hiếp dâm tại nhà Nam. Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện đã có mặt tại hiện trường, thu thập thông tin ban đầu và các nhân chứng có mặt. Ngày 2/12/2022, Nguyễn Văn Nam đã tới cơ quan cảnh sát điều tra để đầu thú và khai nhận hành vi của mình. NTA và Nam quen nhau qua mạng xã hội, đến ngày 1/12 Nam rủ nạn nhân về nhà và nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục nhưng bị nạn nhân từ chối. Sau đó, Nam đã khống chế và cố để quan hệ nhưng không được.

Qua công tác điều tra, đấu tranh, xác minh vụ việc và lời khai của Nguyễn Văn Nam cùng người bị hại. Ngày 9/12/2022 Công an huyện Văn Bàn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can để tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật./.


Link: http://laocaitv.vn/phap-luat/khoi-to-doi-tuong-co-hanh-vi-hiep-dam