Địa điểm tổ chức Giải Bóng rổ các câu lạc bộ tỉnh Lào Cai lần thứ nhất năm 2020 là Nhà thi đấu Đa năng của tỉnh, một trong những nhà thi đấu hiện đại hàng đầu cả nước. Đây là công trình được đưa vào khai thác từ năm 2012, được Trung tâm thi đấu và Huấn luyện thể dục, thể thao Lào Cai khai thác.

Nhà thi đấu đa năng Lào Cai đạt tiêu chuẩn quốc gia với sức chứa lên đến 3.000 chỗ ngồi. Nơi này từng tổ chức nhiều sự kiện thể dục thể thao lớn cấp tỉnh cũng như toàn quốc. Nơi này có đủ điều kiện tổ chức thi đấu, tập luyện nhiều môn thể thao khác nhau như bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, võ, bóng bàn, …



Rõ ràng nhà thi đấu đa năng này hiện đại và đẹp không kém bất cứ sân bóng nào của VBA. Nếu Lào Cai có một đại diện tại Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam, họ sẽ sở hữu sân nhà có sức chứa lớn thứ hai, chỉ sau Cung Thể thao Tiên Sơn của Danang Dragons.

Thiếu sót duy nhất của NTĐ đa năng Lào Cai là hệ thống điều hòa nhiệt độ. Sân có trang bị hệ thống quạt trên các khán đài nhưng khó có thể giải nhiệt cho các vận động viên trên sân, nhất là trong những ngày thời tiết nóng bức.