• Cửa hàng Kính Mắt Việt Dũng - Uy Tín tạo nên thương hiệu Kính Mắt lớn chỉ sau hơn 1 năm thành lập
Shop Kính Mắt Việt Dũng có mặt trên địa bàn Lào Cai được hơn 1 năm nhưng đã trở thành thương hiệu uy tín top đầu và được giới trẻ Lào Cai tin cậy. Đa dạng các loại kính mắt như : Kính Cận, kính loạn, kính áp tròng, kính thời trang chính hãng. Với chất lượng được khẳng định, Model cập nhật liên tục và giá cả phải chăng với nhiều phân khúc khác nhau luôn là điểm nhấn để khách hàng lựa chọn. 

Cửa hàng Kính Mắt Việt Dũng địa chỉ tại 351 đường Hoàng Liên



Đến với Kính Mắt Việt Dũng chũng ta có thể thấy ngay từ Slogan của Shop cũng đã để lại ấn tượng, "Mắt Sáng - Mặt Sang", khi được trao đổi với anh Việt Dũng (chủ Shop) mới thấy được ý nghĩa thật sự của Slogan này. Xuất phát từ lòng yêu nghề Kính, anh đi học nghề và tự mình mở lên thương hiệu Việt Dũng. Với mong muốn đem lại cho khách hàng những chiếc kính đảm bảo chất lượng để bảo vệ đôi mắt, cung cấp những chiếc gọng kính chất lượng, thời trang nhưng giá thành phải hợp lý. Anh Dũng chia sẻ "Bản thân tôi không phân biệt khách hàng là ai, nhưng đến với Việt Dũng là sẽ được hài lòng cả về chất lượng và giá thành, Cửa hàng cam kết: 

- Sản phẩm cam kết như ảnh mẫu

- Tặng Full phụ kiện đi kèm kính.

- Đo mắt miễn phí bằng máy đo khúc xạ tự động đảm bảo độ chính xác cao.

- Sửa chữa kính miễn phí và bảo hành kính trọn đời











Kính Mắt Việt Dũng Lào Cai đã khẳng định thương hiệu Kính Mắt tại Lào Cai khi được hàng nghìn khách hàng hàng trên địa bàn tỉnh Lào Cai tin tưởng và ủng hộ. 








Kính mắt Việt Dũng Lào Cai - 𝗠𝗮̆́𝘁 𝗦𝗮́𝗻𝗴 - 𝗠𝗮̣̆𝘁 𝗦𝗮𝗻𝗴

CSKH 24/7: 02143.678.686

Hotline: 0969.982.389
Địa chỉ: 351 Đ. Hoàng Liên - Cốc Lếu - Lào Cai